เลเกอส์ เจมส์ และเดวิสมีความขัดแย้ง ในฐานะแฟนบาสเลเกอร์ส ตอนนี้มีข่าวในการเล่นของเขา คอลิน โคบาล เจมส์ และทีมงานของเขารู้สึกผิดหวังกับเวลา ในการเล่นของเดวิส เรารู้ว่าเขาไม่สามารถพึ่งพาได้ พวกเขายังผิดหวังในตัวแฮมที่ไม่บังคับให้เดวิสได้

ทันทีที่ข่าวออกมา มันไม่บรรลุผลของการระเบิด เพราะแฟนบาสของ ทีมเลเกอร์ส หลายคนไม่เชื่อ บางคนคิดว่าเจมส์ และเดวิสอยู่ในค่ายเดียวกัน และเป็นเพื่อนสนิทกัน และเป็นไปไม่ได้ที่แฟนบาสของเลเกอร์สจะเห็นด้วย แฟนเลเกอร์สอีกส่วนหนึ่ง เชื่อว่าทันทีที่เลเกอร์สดีขึ้น บางคนก็เริ่มบาดหมางกัน อย่างไรก็ตาม หากเราวิเคราะห์ตรรกะของข่าวนี้ เราจะเห็นความสมเหตุสมผลของมัน

ประการแรก แม้ว่าเจมส์ และเดวิสจะอยู่ในทีมเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่มีปัญหา เมื่อพิจารณาจากปฏิกิริยาของเดวิสใน 2-3 เกมหลัง และด้วยความที่เขาไม่มีความสุข เมื่อเผชิญหน้ากับธันเดอร์ มีปัญหาบางอย่างระหว่างทั้งสอง

ประการที่สอง การปรับปรุง แอลเอ เลเกอร์ส ได้รับประโยชน์จากธุรกรรมที่ตามมา ในสามเกมหลังการซื้อขาย ความช่วยเหลือครั้งใหม่ แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแข่งขันที่เพียงพอ และแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัวที่ดี หลังจากรวมกับเจมส์ แต่นี่ไม่ได้หมายความว่า จะไม่มีปัญหาระหว่างเจมส์ และเดวิสมาก่อน

เมื่อพิจารณาจากการขึ้น และลงของ เลเกอส์ ในสองฤดูกาลที่ผ่านมา มีเพียงโครงสร้างผู้เล่นตัวจริงของเจมส์ และเดวิส เท่านั้นที่ไม่ได้รับผลกระทบ แต่สถิติของพวกเขานั้นไม่สมบูรณ์แบบ โดยธรรมชาติแล้ว ความแตกแยกอาจเกิดขึ้นได้ระหว่างคนทั้งสอง

ยิ่งไปกว่านั้น ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เดวิสได้ลงเล่นน้อยมาก และมักได้รับบาดเจ็บ ซึ่งย่อมนำมาซึ่งความไม่พอใจ ความต้องการที่จะประสบความสำเร็จ และความยากลำบากในทางปฏิบัตินั้นเกี่ยวพันกัน ซึ่งอาจนำไปสู่ความขัดแย้งระหว่างทั้ง 2 อย่างไรก็ตาม เมือพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว สรุปได้ว่า เจมส์ไม่สามารถบ่นเรื่องเดวิสได้ เพราะเจมส์เป็นสุภาพบุรุษ

เลเกอส์

เลเกอร์ส ล่าสุด อาการบาดเจ็บของเดวิสผู้เล่นของ เลเกอส์

เลเกอร์ส ล่าสุด ฉันได้เน้นย้ำหลายครั้งว่า อาการบาดเจ็บของเดวิสไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ไม่ได้พิสูจน์ แต่เกิดจากการใช้งานที่ไม่เหมาะสมของ เลเกอส์ ขนาด ความแข็งแกร่ง และความสามารถของเขาไม่สามารถทำให้เขาเทียบกับคนอื่นๆได้ เลเกอร์สยังคงปล่อยให้เขาทำผลงานได้แย่อยู่เรื่อยๆ

ประเด็นที่สอง คือการบาดเจ็บจำนวนมากของเดวิส เกิดจากการต่อสู้อย่างแข็งขัน และการกระทำผิดกฎหมาย และบางคนได้รับบาดเจ็บด้วยซ้ำ การรุกเชิงรุก และการป้องกันเชิงรุกนั้น ไม่จำเป็นต้องพูด เพราะเดวิส คือตัวเลือกสุดท้ายของเลเกอร์ส และบ่อยครั้งจำเป็นต้องเสริมแนวรับหลายด้าน อาการบาดเจ็บที่ขาอีกอันเกิดจากการที่เจมส์ผลักใครบางคนระหว่างเกม หลังจากนั้นเจมส์ก็เลิกเดวิสเป็นครั้งแรก

อาจกล่าวได้ว่าแม้ว่าเดวิสจะได้รับบาดเจ็บ แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันเพื่อ เลเกอส์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการลดลงของประสิทธิภาพการแข่งขัน ใครจะตำหนิเขาเพราะความหลงใหล และความภักดีของเขาได้อย่างไร ในความเป็นจริงเป็นเรื่องยากที่คุณจะตำหนินักกีฬาที่บาดเจ็บ หรือเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง

การบาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายทางจิตใจอย่างใหญ่หลวงต่อบุคคลที่เกี่ยวข้อง และมีเหตุผลเดียวที่ทำให้เดวิสถูกวิจารณ์ นั่นคือ แฟนบาสบางคนคิดเสมอว่าเดวิสต้องเต็มที่ โดยไม่มีข้อกังขา หรือไม่มีตัวตน นี่คือการแสวงประโยชน์ และการใช้เดวิส

คนที่โทษหรือกล่าวว่าเดวิสเพราะบาดเจ็บโดยไม่รู้ตัว ในฐานะเพื่อนร่วมทีมที่ซื่อสัตย์ของเดวิส เจมส์มองเห็นความสัมพันธ์ จากการมองสายตาของเขา เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะไม่รู้สึกเสียใจกับเดวิส ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถตำหนิเดวิสที่เล่นน้อยเกินไป หลังจากแยกแยะความสัมพันธ์ได้แล้วนั้น เขาก็เข้าใจความถูกต้องของการเปิดเผยของมิงจิ โดยธรรมชาติ และรายละเอียดบางอย่าง จะต้องได้รับการโดยเขา เลเกอส์ สด ได้รายงานล่าสุดวันนี้

เจมส์กลับมาพร้อมกับ 21 แต้ม 6 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ เดวิส 28 แต้ม 10 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ ตามหลังลีกดูอัลคอร์ 49 แต้ม 16 รีบาวด์ และ 11 แอสซิสต์ เขาติดท็อปโฟร์ ตัวช่วยใหม่ช่วยให้ทีมเอาชนะ และคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง เจมส์กลับมาหลังจากแพ้ 3 เกม

และการกลับมาของเขายกระดับเกมรุกของทีมขึ้นสู่ระดับใหม่ ตัวอย่างที่พบได้บ่อยที่สุด ไม่ว่าเขาจะจับบอลหรือตัดบอล ตราบใดที่เขาพุ่งเข้าหา ก็จะไม่มีใครหยุดเขาได้ ดังนั้น เราจึงเห็นได้ว่าแม้ 0 ต่อ 5 จากนอกเส้น 3 แต้ม แต่ 7 ต่อ 9 ของ 2 แต้มของเขาก็ยังถล่ม 21 แต้มได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในทางกลับกัน เจมส์มีความสามารถในการหวีที่เหนือชั้น แอสซิสต์ 6 ครั้ง และส่งบอล 3 แต้ม จากภายนอก ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้ เลเกอส์ สามารถกระตุ้นความคาดหวังของแฟนบาสได้ ต้องขอบคุณการส่ง และกำลังใจของเจมส์ เดวิสได้เปลี่ยนจิตวิญญาณการแข่งขัน ในเกมก่อนหน้านี้

และในที่สุดก็มีสิทธิในการโจมตีมากขึ้น จากนั้นเผชิญหน้ากับแนวในของบาราน และเอร์นานโกเมซ เขาถาม แทบไม่มีอะไรเลย จาก 2 แต้ม และ 16 แต้ม 13 แต้ม 28 แต้ม 10 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ ครอบครองพื้นที่อย่างสมบูรณ์ หลังจากที่เจมส์และเดวิส ได้วางรากฐานที่สำคัญแห่งชัยชนะให้กับทีมแล้ว

ตัวช่วยใหม่จะเล่นอย่างไร ตัวช่วยใหม่ 4 ตัวที่แลกเปลี่ยนกันในเรื่องใหญ่ คือ รัสเซล, แวนเดอร์บิลต์, บีสลีย์ ​​ตามลำดับที่เชี่ยวชาญ และมีส่วนร่วมในทีมชัยชนะ ทำให้เกิดปาฏิหาริย์

ลอสแอนเจลิสเลเกอส์ เอาชนะเพลิแกนส์ 120-102

ลอสแอนเจลิสเลเกอส์ รัสเซลล์มี 21 แต้ม 2 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ รัสเซลมีพรสวรรค์ในแนวรุกที่ยอดเยี่ยม หลังจากเล่นภารกิจอันทรงเกียรติเป็นครั้งแรกในวันนี้ เขาสามารถสร้างโอกาสในการเล่นเกมรุกให้กับทีมได้ตั้งแต่เริ่มต้น เดวิส และเจมส์ ได้ประโยชน์บ่อยครั้ง เมื่อสามแต้มยาก รัสเซลกลายเป็นอันดับหนึ่ง

การยิงด้านนอกด้วยสามแต้ม ทั้งเกมรัสเซลทำ 21 แต้ม 2 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ และ 1 สตีล โดยได้ 3 แต้มจาก 5 นัด พวกเขาอัตราการยิงโดยรวมจะไม่สูง และการป้องกันมีข้อบกพร่อง

รายงานจาก ลอสแอนเจลิสเลเกอส์ ตาราง บีสลีย์มี 8 แต้ม 3 รีบาวด์ 2 แอสซิสต์ 1 แอสซิสต์ 3 แต้มของเลเกอร์ส และนี่คือจุดอ่อนของสถิติที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ในเกมก่อนที่บีสลีย์จะเข้าร่วมเลเกอร์ส เขาทำคะแนนได้เฉลี่ย 3.1 3 พอยน์เตอร์ และอยู่ในอันดับที่ 9 ของลีก

วันนี้เขาเริ่มทำคะแนนได้ แม้ว่าเปอร์เซ็นต์การยิงจะไม่ค่อยดีนัก แต่เขาก็ทำได้ 8 คะแนน 3 รีบาวน์ด 2 แอสซิสต์ และ 1 ประตู กับ 3 แต้ม 2 ใน 7 ทีมเต็มไปด้วยความหวัง อย่างน้อยเขาเจอกับคู่แข่งที่น่ากลัวกว่าเบเวอร์ลี่ และวอล์คเกอร์มาก่อน

โปรดสังเกตหนึ่งในสามของเกมของเลเกอร์ส เจมส์ 0 ต่อ 5, ฮาจิมูระ 0 ต่อ 4, เดวิส 0 ต่อ 1, ริเวอร์ 1 ต่อ 2, บราวน์ 2 ต่อ 3, ชโรเดอร์ 1 ต่อ 1 และอดีตผู้เล่นตัวสำรองทั้งหมดยิงได้ 16 นัด และเปอร์เซ็นต์การยิงเพียง 4, 25% หลังจากเกมรุกของทีมสมบูรณ์แบบแล้วทีมป้องกันล่ะ

แวนเดอร์บิลต์มี 6 แต้ม 4 รีบาวด์ 2 แอสซิสต์ 1 บล็อก อินแกรมเคยเผชิญกับความต้องการจาก เลเกอส์ เนื่องจากเลเกอร์ส ไม่มีทีมบร็องโกที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับความเป็นนักกีฬา และความสามารถในการยิงประตูของเขา แวนเดอร์บิลต์ระงับการแสดงของอินแกรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รายงานจากสื่อ realtimenewstoday หลังจากเริ่มวันนี้ อยู่ระหว่างการขนส่งระยะยาวหลังจากการจัดส่งแวนเดอร์บิลต์ สามารถโพสต์อินแกรมได้เหมือนในภาพด้วยรอยเท้าที่ยอดเยี่ยม และความสมบูรณ์แบบที่ยอดเยี่ยม ไม่ให้ตำแหน่งว่างที่สะดวกสบาย อินแกรมยังคงทำคะแนนได้ 25 คะแนน

แต่ทำได้เพียงเศษเสี้ยวของ 10 จาก 21 นัดของเขา ซึ่งบางนัดโดนบราวน์ และแนวรับแวนเดอร์บิลต์คนอื่นๆ ฟานบาทำ 4 แต้ม 6 รีบาวด์ 3 บล็อก หลังจากหมดเดวิส ก็ไม่มีการป้องกันของกาโบมีจำกัด และการป้องกันภายในของเลเกอร์สลดลง