ข่าวกีฬา เลเกอร์ส วอร์ริเออร์ส ชโรเดอร์ 26 แต้ม ไม่ต้องตอบคำถาม ผู้เล่นคนใหม่ 3 คน พร้อมทำงานอย่างเต็มที่ ชาวเน็ตต่างส่งสายตากระตือรือร้น และพูดว่าแวนเดอร์บิลต์เก่งมากในเกมนี้ ฮาจิมูระก็เก่งเหมือนกัน เขาชี้ว่า แฮมยังคงชอบกองหลังสามคน

เลเกอร์สแชมป์เก่า เดวิสต้องแกร่งขึ้น กลับไป 2 หรือ 3 เกมแล้ว โดยเฉพาะเกมรุก น้องใหม่ของเลเกอร์สทำงานหนัก ผลงานของลายคือ แสดงให้เห็นด้วยการถอยออกมา ปัญหาของวอร์ริเออร์สคือกรีนยิงไม่ได้ เพื่อนร่วมทีมคนอื่นกดดันมากเกินไปเวลาบุก โชคดีที่การต่อ และป้องกันดีมาก นี่มากกว่าเวสต์บรู๊คมาก เลเกอร์สรับได้น่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ ใครๆก็บุกได้ การป้องกันของเขาต้องปรับปรุง

ตามที่ ข่าวบาสล่าสุด ได้กล่าวไว้ เมื่อก่อนศักดิ์ศรีน้อยมาก และไม่มีข้อมูลเสียหายกับทีมเลย แต่ตอนนี้เกือบจะทำผิดพลาดเมื่อเขารับลูกบอล เกมวันนี้ราบรื่กนว่าเดิมมาก พูห์ผู้เล่นคนใหม่มีความกระตือรือร้น และมีความสามารถซึ่งยอดเยี่ยมมาก เลเกอร์สมีความหวัง ไม่สามารถทำขั้นประตูในทุกการแข่งขัน

ทักษะการเล่นลดลงอย่างมาก เมื่อเทียบกับช่วงสูงสุด แต่ทัศนคติในการเล่นนั้นดีมาก และความเป็นมืออาชีพของเขาก็สมควรได้รับการเคารพ โคลต้องการพึ่งพาผู้เล่นสองคน วอร์ริเออร์สไม่มีโอกาส และความกล้าของวอร์ริเออร์สก็หมดลง วอร์ริเออร์สใช้วิธีนี้ตอนนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า คุณกำลังทำอะไรอยู่เลเกอร์สทำได้ดี

จากการรายงาน ข่าวกีฬา วอร์ริเออร์สเสียสิทธิ์สามอันดับแรกของเกมที่ชนะอย่างสิ้นหวัง การโจมตีของเดวิสสามารถข้ามไปได้ แต่กรอบป้องกัน และความหยาบคายทั้ง 2 นั้นทรงพลังมากเช่นกันในช่วงเวลาวิกฤต เฮย์ซีโยนโทษทั้งหมดต่อหน้าเขา และในช่วงเวลาที่สำคัญ

เขาโยนโทษพลาดอีกสองครั้ง ซึ่งสร้างความใจจดใจจ่อ คุณเข้าสู่จังหวะของเลเกอร์ส เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ ฉันขอให้ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เดวิสที่ 2 นาที 53 วินาที และในนาทีสุดท้ายช่วยให้เกมตกต่ำ ฮาจิมูระเปิดพื้นที่ส่วนใหญ่และยิงเข้าไป ชโรเดอร์สนับสนุนการขาดคะแนนของเลเกอร์ส ด้วยสามแต้มแรก และความก้าวหน้า โอกาสเก็บ 3 แต้มมีไม่มากนัก และระยะกลางในครึ่งหลังก็เตะตามาก

เคลย์ไม่ใช่เคลย์ในอดีตอีกต่อไป การให้คะแนน การป้องกันยังหละหลวมเกินไป ความสูงของการป้องกันเพิ่มขึ้นและวอร์ริเออร์ส ไม่เหมาะสมจริงๆ โค้ชของเลเกอร์ส จะกลายเป็นเกมฝึกซ้อมจริงหรือไม่ ตราบใดที่กองหลังสามคนของฝ่ายตรงข้ามมีความเร็วเท่ากัน มันก็จะไม่เป็นไร ทำไมต้องเป็นแบ็คสาม รัสเซลก็โอเค

แต่อย่างที่ฉันคาดไว้ คนอย่างบีสลีย์เห็นความรู้สึก และเวลานี้การเปรียบเทียบลูกบอล โดดเด่นกว่าแวนเดอร์บิลต์ การทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการหมุนเวียนของเลเกอร์ส มีค่าแลกเปลี่ยนการดีดกลับ และการป้องกันที่น่าประทับใจ ตามจริงแล้ว หลังจากปฏิบัติการของเลเกอร์ส ความหนาของทีมก็แข็งขึ้นหนึ่งในสาม ถูกใครกระทำ ถูกใครกระทำ มีบางครั้งที่ทำได้ไม่ดี เลเกอร์สทำได้ดีมาก ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานล่าสุด

สยามกีฬา กล่าวถึง ข่าวกีฬา ในการที่จะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก

สยามกีฬา ด้วยการเกิดขึ้นของการลงนามสามครั้งของเลเกอร์ส ทำให้เลเกอร์ส ใหม่อยู่ข้างหน้าเรา หลังจากที่การลงนามใหม่เข้าสู่ เลเกอร์สพวกเขายังเอาชนะวอร์ริเออร์ส และยุติสตรีคการแพ้สามเกม ปัจจุบันเลเกอร์ส มีสถิติชนะ 26 ครั้ง แพ้ 31 ครั้ง แม้ว่าสตรีคการแพ้เพิ่งจบลง แต่เลเกอร์ส ดูเหมือนจะยังห่างไกลจากรอบตัดเชือก

ตอนนี้เลเกอร์ส ชนะ 3 แต้มโดยห่างจากมินนิโซตา ฟอเรสต์ฟอร์ทโบว์ลส์ ซึ่งเป็นอันดับที่ 8 ทางตะวันตก ธันเดอร์ชนะ 2 นัดห่างจากอันดับที่ 10 ในการประชุมสายตะวันตก ระยะขอบเหล่านั้นดูเหมือนเป็นช่องว่างที่ผ่านไม่ได้สำหรับเลเกอร์ส ตามสถิติของสื่อสหรัฐ เส้นทางที่เลเกอร์ส ทำสำเร็จเป็นเส้นทางที่ง่ายที่สุดเป็นอันดับสามในตะวันตก และเส้นทางที่เหลือสำหรับเลเกอร์ส เป็นเส้นทางที่ยากที่สุดในฝั่งตะวันตกทั้งหมด

ตอนนี้เกือบทุกเกมของเลเกอร์ส เป็นการแข่งขันแบบการ์ด และการแข่งขันครั้งหน้าของเทรลเบลเซอร์ จะเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 ในการประชุมภาคตะวันตก การชนะเกมนี้สามารถทำลายความหวังของเบลเซอร์ได้ และการแพ้อาจทำให้ช่องว่างระหว่างเบลเซอร์กว้างขึ้นไปอีก

เลเกอร์ส จะเผชิญหน้ากับพีลิแกนส์ คนที่เจ็ดในฝั่งตะวันตก สองเกมนี้ต้องไม่พลาด เมื่อเลเกอร์สเล่นกับทีมที่คล้ายกันนี้ ทุกเกมจะมีความสำคัญมาก และทุกเกมจะต้องชนะ หลังจากเลเกอร์สชนะเลเกอร์ส ทำให้ผู้คนมีความหวังจริงๆ อย่างน้อยในเลกแรกที่ปะทะกับวอร์ริเออร์ส

เลเกอร์ส เล่นได้ราบรื่นมากในภาพรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่ค่อนข้างโล่ง หลังจากที่เจมส์กลับมา มันจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการพัฒนาของเขา ตอนนี้ผู้เล่นตัวจริงของเลเกอร์สเพียงพอแล้ว แต่อาจเหลือเวลาไม่มากสำหรับเลเกอร์ส เพราะเหลืออีกเพียง 25 เกมในฤดูกาลนี้

ในการเข้าสู่รอบตัดเชือก ตามรายงาน ข่าวกีฬาบาส ได้กล่าวไว้ว่า เลเกอร์สไม่เพียงต้องแน่ใจว่าอัตราการชนะสูงกว่า 50% เท่านั้น แต่ยังต้องแน่ใจว่า อัตราการชนะของคู่ต่อสู้ไม่สูงเกินไป ดังนั้น แม้ว่าความยากจะชัดเจน แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่เลเกอร์ส จะไม่คืบหน้าเหมือนปีที่แล้ว

ฤดูกาลปกติของเอ็นบีเอ ยังคงดำเนินต่อไป วันนี้เลเกอร์สท้าแข่งกับวอร์ริเออร์ส ส่วนเคอร์รี ไม่อยู่เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่เจมส์ยังคงเฝ้าดูอยู่ข้างสนามในวันนี้ ในท้ายที่สุด เลเกอร์สชนะในเกมรุก และรับในนาทีสุดท้าย ผลงานของเลเกอร์ส 2 แอสซิสต์ตัวใหม่ในวันนี้ รัสเซลล์ และแวนแดมทำได้ดีมาก

รัสเซลล์สร้าง 15 แต้ม 5 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ ส่วนแวนเดอร์บิลต์สร้างสถิติ 12 แต้ม 8 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ในเวลาเล่นเพียง 10 นาที ในจำนวนนี้มีการยิง 5 จาก 7 นัด และประสิทธิภาพก็ดีมาก การมาถึงของผู้เล่นสองคนนี้อาจกล่าวได้ว่า เป็นการพัฒนาความแข็งแกร่งของเลเกอร์ส อย่างเห็นได้ชัด

ในปัจจุบัน เกมรุกและเกมรับของเลเกอร์ส มีความสมดุลมากขึ้น แวนเดอร์บิลต์ไม่เพียงแค่เป็นตัวรุกเท่านั้น เขายังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งอาจเป็นอันดับที่ 5 ในการลงสีในบางจุด นอกจากนี้ยังเทียบเท่ากับผู้เล่นสำรองของเลเกอร์ส เมื่อเดวิสถูกกีดกันอีกครั้งด้วยอาการบาดเจ็บ แวนดัมอาจเป็นตัวเลือกที่ห้าของทีมเล็กๆ

รายงาน ข่าวกีฬา ล่าสุด แม้ว่ารัสเซลจะเล่นระดับของตัวเองได้ไม่เต็มที่ในวันนี้ แต่เขาก็ยังทำแต้มได้ 15 แต้ม และยังจัดทีมได้ดีมากอีกด้วย เลเกอร์สชุดปัจจุบันมีเกมรุก และเกมรับที่สมดุล หลังจากเจมส์กลับมา ทีมนี้จะครอบคลุมมากขึ้น วันนี้เลเกอร์สขาดคลีฟแลนด์

แต่เลเกอร์สป้องกันได้ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลังของควอเตอร์ที่สี่ ผู้โจมตีของฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยิงได้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาของเลเกอร์ส อย่างเต็มที่ในด้านการป้องกันในฤดูกาลนี้ หลังจากเอาชนะวอร์ริเออร์สได้ มันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเลเกอร์ส

ข่าวกีฬาต่างประเทศ ล่าสุด เลเกอร์สผ่านเข้ารอบตัดเชือกต่อไปได้

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬาต่างประเทศ ล่าสุด เจมส์ยังยิ้มเมื่อเห็นเลเกอร์สเล่นในวันนี้ คุณรู้ไหมว่าเราไม่ได้เห็นรอยยิ้มที่เรียบง่าย เมื่อเจมส์อยู่ใกล้ๆ เป็นเวลานาน นี่เป็นข้อพิสูจน์ว่าเลเกอร์ส ในปัจจุบันมีแววดี หลังจากเจมส์กลับมา เลเกอร์สก็สามารถเข้ารอบตัดเชือกต่อไปได้

คุณต้องรู้ว่าผลต่างประตูได้เสียระหว่างพวกเขากับทีมระดับท็อปนั้นไม่ใหญ่มาก หากพวกเขาสามารถชนะติดต่อกันได้ พวกเขาสามารถเข้าสู่อันดับของเกมเพิ่มเติมได้อย่างแน่นอน เข้าสู่รอบเพลย์ออฟหรือรอบตัดเชือกทุกอย่างสามารถสับเปลี่ยนได้

ตามรายงานของ realtimenewstoday ล่าสุดวันนี้ ตอนนี้เลเกอร์ส จำเป็นต้องทำความคุ้นเคยกับตัวช่วยใหม่เหล่านี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังจากการกลับมาของเจมส์ ฝึกฝนรูปแบบการเล่นแบบรุก และรับให้เร็วที่สุด และเสริมทีมของพวกเขาให้มั่นคง แบบนี้ทีมไหนก็มีวิธีรับมือ เมื่อถึงรอบตัดเชือก ผมเชื่อว่าด้วยความสามารถในปัจจุบันของเจมส์ เขายังคงเห็นการเกิดขึ้นของความแข็งแกร่งอย่างเต็มที่

เมื่อไวทซ์ถูกระงับ และเพิ่มรัสเซลล์ ชโรเดอร์ รู้สึกกดดันจากการแข่งขัน หลังจากที่บัคส์มี 25 แต้ม และ 12 แอสซิสต์ในเกมที่แล้ว ในรายงาน ข่าวกีฬา กล่าวไว้ว่า บัคส์ยังคงแสดงผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในเกมนี้ ใน 30 นาที พวกเขาทำแต้มได้ 26 แต้ม 3 รีบาวน์ด 3 แอสซิสต์ ใน 12 จาก 7 และกลายเป็นผู้เล่นหลักของเลเกอร์สเพื่อสร้างความได้เปรียบ

จากการรายงาน ข่าวกีฬาต่างประเทศ หลังจบการแข่งขัน ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า จะต้องเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน แข่งขันร่วมกัน และสนุกไปด้วยกัน เราเคลื่อนบอลจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง และผมคิดว่าตัวสำรองใหม่ของเราทำได้ดี พวกเขาไม่รู้กลวิธีทั้งหมด แต่พวกเขาทำให้ดีที่สุด ฉันดีใจที่เราชนะเกมนี้

เกี่ยวกับวิธีการเล่นเอฟเฟกต์เมื่อผู้เล่นตัวจริงไม่มีรันอิน ชโรเดอร์กล่าวว่า เราสอนให้พวกเขาเล่นอย่างอิสระ พวกเขาเล่นบาสเก็ตบอลระดับสูง และเล่นในรอบตัดเชือก กล่าวคือ ขึ้นมาด้วยระดับสูงสุดของการแข่งขัน การเล่นด้วยกัน และสนุกเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราแข่งขันกันอย่างไร เราจึงชนะ ข่าวกีฬา รายงานล่าสุด