บาสnba เกมระหว่างเลเกอร์สกับซันส์นั้น เต็มไปด้วยความขัดแย้งจริงๆ บุ๊คเกอร์ เอย์ตัน และเบเวอร์ลีต่างก็ขัดแย้งกัน เบเวอร์ลีถูกไล่ออกเพราะฟาล์วเทคนิค 2 ครั้ง แน่นอนหลังจบเกมเพราะความขัดแย้งในสนาม แฟนบาสของทั้ง 2 ฝ่าย ทะเลาะกันหนักมาก ให้ฉันมองเกมนี้จากมุมที่ต่างออกไป

แม้ว่าเลเกอร์สจะแพ้แต่พวกเขาก็มองเห็นความหวังอยู่ดี ความเร็วในการเปลี่ยนเกมรุก และรับของผู้เล่นเพิ่มขึ้นอย่างมาก เมื่อเทียบกับช่วงต้นฤดูกาลนี้ รายงานข่าว บาสnba วันนี้ สิ่งสำคัญที่สุด คือ หลังจากเร่งความเร็ว เดวิสพบจังหวะที่คุ้นเคย และเขาก็เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

เกมต่อเนื่องที่เร็วที่สุด 30 แต้มขึ้นไป และเกือบ 20 รีบาวด์ เหมือนได้คืนสู่สถานะลุ้นแชมป์ในรอบ 20 ปี แน่นอนว่ามีความสุขและกังวล สามพอยน์เตอร์ของเลเกอร์สแย่มาก ทีมทำได้ 4 จาก 22 นัด และได้ 3 พอยน์เตอร์ 4 เปอร์เซ็นต์ Nba สด รายงาน

การทำแต้มสามแต้มของฤดูกาล คือ จุดต่ำสุดของทีมเพียง 30.6% มันยากสำหรับคุณที่จะจินตนาการ ว่าเลเกอร์สชนะด้วยสามพอยน์เตอร์ที่แย่มาก ในยุคปัจจุบันที่เขานั้นให้ความสำคัญกับการทำแต้ม และเขาทำคะแนนได้สามพอยน์เตอร์ อีกอย่างหนึ่ง ฝ่ายบริหารของเลเกอร์สพบกลุ่มผู้คุม ที่ไม่มีความสามารถ 3 แต้ม เป็นเวลาสองปีติดต่อกันได้อย่างไร เมื่อแฟนบาสบ่นเกี่ยวกับความสามารถของเดวิสที่ลดลง พวกเขาควรคิดถึงเรื่องนี้ให้มากขึ้น ด้วยความสามารถในการทำแต้มสามแต้มสุดท้ายของลีก และความสามารถในการทำแต้มจากจุดต่ำสุดของลีก กองหลังทำได้ดีได้มาก และมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

ในฤดูกาลนี้เพื่อแก้ปัญหานี้เลเกอร์สสามารถเตรียมตัว สำหรับเกมในฤดูกาลหน้าได้โดยตรง ท้ายที่สุด คุณไม่สามารถคาดหวังได้ว่าเดวิสจะชนะทุกเกม ในฐานะแชมเบอร์เลน แน่นอนว่าซันส์ก็มีปัญหาเช่นกัน แม้ว่าพวกเขาจะชนะเกมนี้ แต่ก็ยังมองเห็นปัญหาบางอย่างได้ เอย์ตันเล่นโดยไม่มีความดุดัน โดยพื้นฐานแล้วเขามองเห็นเกมรุกที่แข็งแกร่ง

และมีการโยนโทษน้อย โดยใน 10 เกมหลังสุด มีการโยนโทษเพียง 16 ครั้ง ทำให้เดวิสทำแต้มได้ 37 แต้ม 20 รีบาวด์ ในระดับประวัติศาสตร์ ตารางคะแนนบาส NBA ล่าสุด นี่คือผลงานที่ศูนย์หน้าตัวจ่ายสูงสุด ความสามารถในการโจมตีอย่างอิสระนั้น น่ากลัวอย่างมากจริงๆ

ในวินาทีสุดท้ายฉันต้องการเดวิส แต่ฉันถูกสกัดโดยตรง และฉันไม่เห็นทักษะการโยนห่วงที่ดี ซันส์พบวอริเออร์ส รายงาน บาสnba เมื่อเผชิญกับการป้องกันของ เคอร์รี่ เขาไม่ขยับและเขาเลือกที่จะขอความช่วยเหลือ ซึ่งเขาได้แสดงให้เห็นว่า ความแข็งแกร่งของร่างกายส่วนล่างของเขาไม่ดี

และเอย์ตันเลือกที่จะเปิดนอก ไม่ว่าจะฮุคหรือระยะกลาง การพลิกเกมกลับเป็นความคิดที่ค่อยไม่ดี หรือเขาอาจจะขาดการฝึกฝน

การเติบโตของ เอย์ตัน และความสามารถของ ซันส์ ในปัจจุบันเกมยังไม่เห็นการปรับปรุงใดๆ ในแนวรุกของเขา นอกจากอายตันแล้ว ปัญหาที่เดอะซันส์แสดงให้เห็นในเกมนี้ ยังอยู่ที่เกมรุก ไม่มีทางที่จะแก้ปัญหาอาการบาดเจ็บ และอายุที่เพิ่มขึ้นของปอลได้

คุณไม่สามารถคาดหวังให้ เพย์น กลายเป็นพอลคนที่สอง และคุณไม่สามารถคาดหวังให้บุ๊คเกอร์ จัดระเบียบการรุกในขณะที่โจมตีผู้ที่แข็งแกร่ง หากไม่มีพลังงานมากมายก็เป็นไปไม่ได้ที่จะทำได้ดี

ท้ายที่สุดบุ๊คเกอร์เป็นผู้พิทักษ์การทำแต้ม และการทำประตู การทำประตูในเกมนี้เป็นสิ่งสำคัญ ในช่วงเวลาที่สำคัญแม้ว่าซันส์จะกลับสู่ตำแหน่งที่ 1 ในการแข่งขันสายตะวันตก หากปัญหาสองข้อข้างต้นไม่สามารถแก้ไขได้ รอบตัดเชือกก็อาจยังไม่สามารถฝ่าฟันได้

บาสnbaวันนี้ แอนโทนี่เดวิส คว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำวันใน บาสnba 

บาสnbaวันนี้ แอนโทนี่เดวิส คว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำวัน บาสnba รายงาน ตามเวลาเส้นทางของ วันที่ 23 พฤศจิกายน ในระหว่างฤดูกาลปกติของ บาสNBA ผลของเกมส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับว่าหัวหน้าทีม สามารถทำผลงานได้ดีหรือไม่ อีกปัจจัยหนึ่ง คือ ความเข้าใจโดยของทีมนั้นดีที่สุด

ดังนั้นจึงมีเกมประจำฤดูกาลสี่เกมใน ความคืบหน้าในวันนี้ หลังจากการแข่งขัน เรามาดูกันว่าดาราคนไหนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แฮร์ริส, เดอารอน ฟอกซ์, มอแรนท์, โยคิช,โบจาน บ็อกดาโนวิช, แอนโทนี่ เดวิส

เซเว่นตี้ซิกเซอร์สชนะบรูคลินเน็ตส์ 115-106 ในเกมนี้ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์สเล่นกับ บิ๊กทรีแห่งบรูคลินเน็ตส์ในบ้าน และผู้เล่นหลักทั้งสามคนของเซเว่นตี้ซิกเซอร์สได้แก่ เอ็มบีไอด์, ฮาร์เดน และแมกซี่ ขาดหายไปทั้งหมดเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

เมื่อเผชิญหน้ากับบิ๊กทรีของ บรูคลินเน็ตส์ เซเว่นตี้ซิกเซอร์สมีอาการบาดเจ็บมากเกินไป

ในผู้เล่นตัวจริง และทุกคนก็ไม่ได้มองในแง่ดีเกี่ยวกับ เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในฐานะกองหน้าแฮร์ริส ยังพลาดเกมสองสามเกมแรก เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แฮร์รี แฮร์ริสเหมือนจะเล่นต่อไม่ได้ และในควอเตอร์ที่ 3 แฮร์ริสถูกสงสัยว่าขาข้อเท้าแพลงเมื่อเขาลงสู่พื้น แลนต์ป้องกันตัวชี้สามแต้ม

และทีมเซเว่นตี้ซิกเซอร์สนำ 10 แต้มอีกครั้ง

ในท้ายที่สุด ตารางบาส NBA แฮร์ริสเล่น 33 นาที และทำแต้มได้ 10 จาก 21 ครั้ง รวมถึง 1 ใน 3 ของ 3 พอยน์เตอร์ และ 3 จาก 4 ของการโยนโทษ เขาทำแต้มได้ 24 แต้ม 6 รีบาวน์ 3 แอสซิสต์ค่าบวกแ ละค่าลบ +8 พาทีมเอาชนะตาข่าย หลังจบเกมนี้ฟิลาเดลเฟีย

เซเว่นตี้ซิกเซอร์สขึ้นสู่ อันดับที่ 7 ในการแข่งขันสายตะวันออก

มูลค่าการกล่าวขวัญว่า เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ตั้งใจที่จะวางโทเบียส แฮร์ริสไว้ม้านั้งสำรอง และมีความคิดที่จะซื้อขาย ในกรณีที่สถิติไม่ดี ฝ่ายบริหารหวังที่จะแลกเปลี่ยน และเสริมกำลังพวกเขา และวางแฮร์ริสไว้ม้านั้งสำรอง แต่แฮร์ริสเล่นได้ดีในเกมนี้ ผมไม่รู้ว่าเซเว่นตี้ซิกเซอร์สจะแลกแฮร์ริสหรือไม่

ผลงานระดับ MVP เดอารอน ฟอกซ์นำคิงส์ ไปสู่ชัยชนะเจ็ดนัดติดต่อกัน ราชาแห่งซีซั่นนี้ได้เกิดใหม่อย่างสมบูรณ์ แน่นอนเหตุผลสำคัญสำหรับสิ่งนี้ คือ การแสดงของหัวหน้าดาราฟ็อกซ์นั้น ดุร้ายเหมือนเสือ และชั่วร้ายเหมือนหมาป่า เมื่อเผชิญหน้ากับการกลับมาของมอแรนท์ที่บ้าน ในศึกนี้คิงส์เอาชนะกริซลีส์ไปอย่างหวุดหวิด 113-109

จากการรายงาน บาสnba ในเกมเยือนคิงส์คว้าชัยชนะ 7 นัดติดต่อกัน ในการกลับมาของมอแรนท์พวกเขาทำแต้มได้ 34 แต้ม 7 รีบาวน์ 6 แอสซิสต์ และ 2 สตีลโดยเปล่าประโยชน์ เกมเหนือราชาฟ็อกซ์ทำผลงานได้ดีมากในฤดูกาลนี้ ยกระดับของเขาไปอีกขั้นการผสมผสานระหว่างเกมรุกและเกมรับ ทำให้เดอะคิงส์คว้าชัยชนะ 7 นัดติดต่อกัน

แม้จะผิดพลาดติดต่อกัน ในช่วงเวลาสำคัญในควอเตอร์ที่ 4 แต่เขาก็ยังเล่น 35 นาที และทำได้ 11 จาก 21 เขาทำ 3 พอยน์เตอร์ 5 จาก 8 และโยนโทษ 5 จาก 6 ครั้ง เขาทำแต้มได้ 32 แต้ม 8 รีบาวน์ 6 แอสซิสต์ และ 4 สตีล คิงส์มีเจ็ดเกมสตรีคชนะ 10-6 และรั้งอันดับสี่ชั่วคราวในเวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์

เป็นที่น่าสังเกตว่าในฤดูกาลนี้เดอารอน ฟอกซ์ทำแต้มได้เฉลี่ย 25.2 แต้ม 4.8 รีบาวด์ 6.4 แอสซิสต์ต่อเกม ทำแต้ม 55.8% จากสนาม และ 38.3% จากระยะ 3 แต้ม สถิติสูงสุดของฤดูกาลใหม่คือสถิติการสกัด 3 ครั้ง หลังจากเล่นฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา และคาดว่าจะนำคิงส์ไปสู่รอบตัดเชือก

เดอารอน ฟอกซ์ กำลังเปิดตัวผลกระทบต่อเหล่าดารา และผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุด แบร์คิง มอแรนท์ ทำคะแนนได้ 34 คะแนนในเกมที่ว่างเปล่า และแพ้ให้กับคิงส์ กริซลีส์แพ้คิงส์อีกครั้ง 113-109 หลังจากเกมนี้พวกเขาแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน มอแรนท์กลับมาจากอาการบาดเจ็บ

ในเกมนี้หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเผชิญหน้ากับคิงส์ ที่ชนะหกชัยชนะติดต่อกัน

ผลบาส NBA หลังจากเกมนี้ เมมฟิส กริซลีส์ อยู่อันดับ 9 ชั่วคราว

บาสnba

ผลบาส NBA ในครึ่งแรกคะแนนของทั้งสองฝ่ายยังพอกัน และเล่นสลับกันไปมา แต่หลังจากควอเตอร์ที่ 3 กริซลีส์ ตามหลังคิงส์ถึง 12 คะแนน ในควอเตอร์ที่ 4 ที่สำคัญมอแรนท์ลุกขึ้นยืน และทำแต้มได้ 20 คะแนน นำกริซลีส์ทำคะแนน 33 คะแนน ในควอเตอร์เดียว แต่มันก็สายเกินไปที่กริซลีส์จะเล่นแบบนี้

และในที่สุดก็แพ้ให้กับคิงส์ถึงสี่คะแนน รายงานข่าว บาสnba ล่าสุด

หลังจากเกมนี้กริซลีส์อยู่อันดับ 9 ชั่วคราว ในการแข่งขันสายตะวันตก 10-8 โมแรนต์เล่น 33 นาทีในเกมนี้ และทำ 12 จาก 21 ช็อตรวมถึง 1 ใน 3 ของสามพอยน์เตอร์ 9 จาก 15 โยนโทษ 34 แต้ม 7 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ และ 2 สตีล แต่จุดด้อย คือ ในฐานะเฮดสตาร์ ระดับการโยนโทษค่อนข้างแย่

ฉันหวังว่าจะฝึกฝนการโยนโทษให้ดีขึ้นในอนาคต ท้ายที่สุด มีเพียงดาวสีน้ำเงินเท่านั้น ที่สามารถกลายเป็นยักษ์ใหญ่ได้ โยคิชกลับมาพร้อม ทริปเปิล ดับเบิล และแพ้ให้กับพิสตันส์ นักเก็ตส์แพ้พิสตันส์คาบ้าน 108-110 เกมนี้พบกับพิสตันส์ที่อยู่ด้านล่าง ของอีสเทิร์นอีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์

หลังจากพักครึ่ง วิเคราะห์บาส NBA นักเก็ตส์ 57-58พิสตันส์โยคิชทำแต้ม 7 จาก 9 นัดในครึ่งแรกและทำแต้มได้ 16 แต้ม 7 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ และ 1 สตีล น่าเสียดายที่นักเก็ตส์ยังไม่สามารถแซงได้ในครึ่งหลัง เบิร์คส์ทำแต้ม 4 แต้มติดต่อกันเพื่อผนึกชัยชนะ แต่ความผิดพลาดในช่วงสุดท้ายทำให้นักเก็ตส์

โกลเด้น มีโอกาสที่จะตีเสมอได้ นักเก็ตส์ไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ในท้ายที่สุดนักเก็ตส์แพ้ให้กับพิสตันส์สี่แต้ม ทำให้พิสตันส์ได้รับชัยชนะเป็นครั้งแรก หลังจากแพ้เจ็ดเกมติดกัน โยคิชในเกมนี้นิโคลาโยคิชผู้เล่นนักเก็ตส์เล่น 36 นาที 12 จาก 16 นัด 7 จาก 11 โยนโทษ 31 แต้ม 9 รีบาวน์ 10 แอสซิสต์ 1 สตีล 1 บล็อค

และควอซีทริปเปิล ดับเบิลข้อมูลยังเป็นน่าทึ่งมาก แต่เกมแรกของการกลับมา ยังแพ้ให้กับพิสตันส์หลังจบเกม นักเก็ตส์รั้งอันดับ 7 ของสายตะวันตกด้วยคะแนน 10-7 เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่า ในเกมนี้โยคิทำแต้มได้ 31 แต้ม 10 แอสซิสต์ และ 9 รีบาวด์

นี่คือการแอสซิสต์เกมเดียวครั้งที่ 116 ใน บาสnba ของเขาในรูปแบบเลขสองหลักในอาชีพของเขา อันดับสอง คือ คิงส์เซ็นเตอร์โดมันตัส ซาโบนิสเขาทำไปแล้ว 11 ครั้ง ซาโบนิสยังทำควอซิทริปเปิลดับเบิลในวันนี้ด้วย โดยทำแต้มได้ 9 แต้ม 13 รีบาวด์ และ 8 แอสซิสต์ ของเขากับเลเกอร์ส

เขาทำแต้มได้ 40 แต้ม และรีบาวน์ 20 ครั้ง ณ จุดนั้น รายงานจากสื่อ realtimenewstoday ล่าสุด